Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 27 năm 2020

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch công tác năm 2020, chiều ngày 16/12, tại Giảng đường 3A nhà 11 tầng, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 27/2020 (lớp A, B). TS. Bùi Huy Tùng – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng dự và phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Tham dự Lễ bế giảng có ThS. Nguyễn Thị Tâm – Phó trưởng Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức danh; đại diện các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; giáo viên chủ nhiệm 02 lớp cùng 82 học viên của lớp học.

IMG_9292

ThS. Nguyễn Thị Tâm công bố Quyết định của Giám đốc Học viện

Tại Lễ bế giảng, ThS. Nguyễn Thị Tâm đã công bố các Quyết định của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc bế giảng và trao chứng chỉ lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 27/2020 và Quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện đối với các học viên có thành tích học tập tốt.

Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 27/2020 có cơ cấu thành phần đa dạng với 82 học viên hiện đang là lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương và nguồn quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương tại nhiều cơ quan, ban, ngành Trung ương như Ngân hàng Nhà nước, Văn phòng Quốc hội, Bộ Y tế, Hội Nông dân Việt Nam, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội… đây cũng là điều kiện cơ bản thuận lợi cho học viên trong việc tiếp thu và nghiên cứu, trong quá trình học tập, việc tổ chức quản lý lớp học được duy trì tốt, ngay sau khi khai giảng, lớp học đã nhanh chóng ổn định tổ chức và học tập, các đồng chí học viên có ý thức tự giác cao, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, thực hiện đầy đủ các khâu trong quá trình học tập do Học viện quy định.

IMG_9395IMG_9398IMG_9407

TS. Bùi Huy Tùng trao tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các học viên có thành tích học tập tốt

Trong quá trình học tập, các học viên trong lớp đã được nghe giới thiệu 04 chuyên đề về kiến thức chung, 07 chuyên đề về kỹ năng cơ bản của lãnh đạo quản lý cấp Vụ, 04 báo cáo chuyên đề về quản lý ngành, lĩnh vực và đi nghiên cứu thực tế. Trực tiếp trao đổi, trình bày là các Giáo sư, Phó giáo sư, giảng viên cao cấp trong và ngoài Học viện Hành chính Quốc gia. Kết quả khóa học, có 100% học viên được cấp chứng chỉ, các đồng chí đạt kết quả cao trong học tập và có tinh thần, thái độ chấp hành tốt quy chế học tập của Học viện, tham gia và có trách nhiệm với hoạt động tập thể của lớp được Giám đốc Học viện ra quyết định khen thưởng.

IMG_9412

TS. Bùi Huy Tùng phát biểu bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS. Bùi Huy Tùng biểu dương kết quả mà lớp đã đạt được trong trong thời gian học tập, mặc dù có nhiều công việc chuyên môn cần phải giải quyết, nhưng các học viên đã rất nỗ lực cố gắng để đạt được kết quả tốt; kết quả các đồng chí học viên đạt được sẽ là căn cứ, tiêu chuẩn để cơ quan, đơn vị quy hoạch, bổ nhiệm theo đúng tinh thần Chỉ thị 28 của Thủ tướng Chính phủ. TS. Bùi Huy Tùng bày tỏ mong muốn các học viên sau khóa học sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp, vận dụng linh hoạt các kiến thức được cung cấp qua khóa học trong thực thi công vụ một cách có hiệu lực và hiệu quả, đóng góp một cách tâm huyết vào việc xây dựng cơ quan, đơn vị.

IMG_9414

Đồng chí Lê Đức Quang phát biểu tại Lễ bế giảng

Thay mặt các học viên của lớp học, đồng chí Lê Đức Quang – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Lao động Xã hội gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giảng dạy, hướng dẫn và quản lý lớp học, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lớp học và tạo điều kiện mọi mặt để các học viên trong lớp hoàn thành tốt quá trình học tập; đồng thời, đồng chí cũng đánh giá cao nội dung các chuyên đề trong chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương của Học viện hết sức bổ ích, sát với thực tiễn công việc hằng ngày của học viên. Đồng chí bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục được học tập tại các chương trình bồi dưỡng khác của Học viện trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng:

IMG_9298IMG_9322IMG_9362IMG_9312IMG_9351IMG_9326

TS. Bùi Huy Tùng trao chứng chỉ và chụp ảnh lưu niệm với các học viên

IMG_9289

ThS. Lê Thị Thanh Hồng điều hành buổi Lễ

IMG_9294

Quang cảnh Lễ bế giảng

Trần Trung

Comments are closed.