Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương tổ chức cho Bộ Tài chính học tại Tổng cục Hải quan

Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng đã được Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia phê duyệt. Ngày 25/02/2020, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương cho cán bộ, công chức là lãnh đạo cấp vụ và tương đương, nguồn quy hoạch chức danh trên của ngành Tài chính và cơ bản là lãnh đạo, quản lý của các đơn vị thuộc Tổng cục Hải quan. Đến dự buổi lễ bế giảng, về phía Học viện Hành chính Quốc gia có NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia. ThS. Tống Đăng Hưng, Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng – Học viện Hành chính Quốc gia. Về phía Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính có ThS. Đỗ Văn Trường – Giám đốc Trường bồi dưỡng cán bộ tài chính. Tham dự lễ Bế giảng còn có ông Lưu Mạnh Tưởng, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Hải quan cùng sự có mặt đông đủ 45 học viên là lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương của ngành Tài chính.

Phát biểu bế giảng khóa học, NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – PGĐ Học viện Hành chính Quốc gia chúc mừng kết quả học tập của tập thể lớp, 45/45 học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khoá học, trong đó, có 05 đồng chí học viên đạt thành tích cao trong học tập được Giám đốc Học viện khen thưởng. Đồng chí Phó Giám đốc Học viện biểu dương tinh thần trách nhiệm, thái độ học tập và đóng góp cho tập thể lớp của các đồng chí trong Ban cán sự. Đồng thời Phó Giám đốc cũng cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của lãnh đạo Bộ Tài chính, lãnh đạo Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính, lãnh đạo Tổng cục Hải quan (đại diện đơn vị có số lượng học viên tham gia khóa học đông nhất) trong việc tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng và mong muốn có nhiều chương đào tạo, bồi dưỡng sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới. Phó Giám đốc Học viện cũng nêu rõ để lãnh đạo, quản lý cấp vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao một trong những yếu tố cơ bản và đặc biệt quan trọng là phải thường xuyên tổ chức các khóa bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp vụ và tương đương để đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp vụ có thêm năng lực, kiến thức, kỹ năng và phương pháp thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Trong chương trình học các đồng chí học viên đã được làm 02 bài kiểm tra, 01 bài đề án cuối khóa và một chuyến đi nghiên cứu thực tế tại địa phương. Cuối cùng, đồng chí mong muốn các học viên sẽ vận dụng tốt nhất những kiến thức đã lĩnh hội trong khóa học vào thực tiễn công tác của mình góp phần xây dựng nền hành chính chính quy, hiện đại.

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng khoá học

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng khoá học

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, Ông Đỗ Văn Trường – Giám đốc Trường bồi dưỡng cán bộ tài chính tin tưởng rằng thời gian tới sẽ có nhiều chương trình hơn nữa với Học viện Hành chính Quốc gia. Đồng chí cũng nhấn mạnh sẽ tiếp tục phát huy sự phối hợp nhịp nhàng đã có với Ban Quản lý Bồi dưỡng của Học viện Hành chính Quốc gia.

Ông Đỗ Văn Trường - Giám đốc Trường bồi dưỡng cán bộ tài chính phát biểu

Ông Đỗ Văn Trường – Giám đốc Trường bồi dưỡng cán bộ tài chính phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, Ông Lưu Mạnh Tưởng – Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Hải quan phát biểu: Tổng cục Hải quan quan tâm sát sao quán triệt thực hiện Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 18/9/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh bồi dưỡng trước khi bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ, công chức, viên chức.

Ông Lưu Mạnh Tưởng - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Hải quan phát biểu

Ông Lưu Mạnh Tưởng – Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Hải quan phát biểu

Ông Phạm Quang Tuyến, Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin và Thống kê, Tổng cục Hải quan, Lớp trưởng, đại diện cho học viên đã gửi lời tri ân đến Lãnh đạo Học viện, Lãnh đạo Bộ Tài chính (đặc biệt lãnh đạo Tổng cục Hải quan), Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính và các giảng viên tham gia giảng dạy đã tạo điều kiện, hỗ trợ, chia sẻ, giúp đỡ toàn thể học viên hoàn thành tốt chương trình học tập, đồng thời hứa sẽ đem những kiến thức, kỹ năng đã tiếp thu được trong suốt khóa học để vận dụng có hiệu quả vào hoạt động công vụ của mình.

Lãnh đạo và đai biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên đạt loại giỏi nhận Giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia

Lãnh đạo và đai biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên đạt loại giỏi nhận Giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia

 

Lãnh đạo, đại diểu, cán bộ và các học viên chụp ảnh lưu niệm

Lãnh đạo, đại diểu, cán bộ và các học viên chụp ảnh lưu niệm

Hà Thị Nga

Comments are closed.