Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với GS.TS. Đinh Văn Tiến

(napa.vn) – Sáng ngày 09/11/2020, tại Phòng Truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ trao công bố và trao Quyết định nghỉ hưu, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với GS.TS. Đinh Văn Tiến – Nguyên Phó Giám đốc Học viện.

PGS.TS. Triệu Văn Cường – Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ và TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện dự và đồng chủ trì buổi Lễ. TS. Trần Anh Tuấn – Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Nội gửi bó hoa tươi thắm chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến. 

Tham dự Lễ công bố có TS. Lại Đức Vượng – Vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức – Bộ Nội vụ; PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đăng Quế – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí trưởng, phó các khoa, ban, đơn vị thuộc, trực thuộc, các tổ chức đoàn thể của Học viện.

Tại buổi Lễ, Phó trưởng Ban phụ trách, điều hành Ban Tổ chức cán bộ Nguyễn Huy Hoàng đã công bố Quyết định số 3352/QĐ-HCQG của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với GS.TS. Đinh Văn Tiến kể từ ngày 20/10/2020.

IMG_7714

TS. Đặng Xuân Hoan trang trọng trao Quyết định cho GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7719

Ban Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Học viện tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

GS.TS. Đinh Văn Tiến có 48 năm công tác và cống hiến tại nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau, trong đó có 26 năm công tác tại Học viện Hành chính Quốc gia, Giáo sư trải qua nhiều cương vị công tác quan trọng tại các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện và từ tháng 6/2006 đến tháng 10/2011, Giáo sư đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Học viện, từ năm 2011 đến nay, Giáo sư nghỉ quản lý để làm công tác chuyên môn tại Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công. Trong quá trình công tác, GS.TS. Đinh Văn Tiến là một viên chức mẫu mực, có trình độ, năng lực, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong và ngoài Học viện. Giáo sư đã được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp chính quyền, Đảng, đoàn thể và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước trao tặng.

IMG_7729

PGS.TS. Triệu Văn Cường tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7738

PGS.TS. Triệu Văn Cường phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Thứ trưởng Triệu Văn Cường ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của GS.TS. Đinh Văn Tiến trong suốt quá trình công tác tại Học viện và ngành nội vụ; dù trên cương vị công tác nào GS.TS. Đinh Văn Tiến cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng bày tỏ mong muốn, GS.TS. Đinh Văn Tiến với kinh nghiệm thực tiễn trong công tác quản lý và nghiên cứu, giảng dạy tiếp tục quan tâm đóng góp theo khả năng, điều kiện có thể cho Học viện nói riêng và ngành nội vụ nói chung, góp phần giúp Học viện và ngành nội vụ ngày càng phát triển, hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Thứ trưởng chúc GS.TS. Đinh Văn Tiến và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

IMG_7744

TS. Đặng Xuân Hoan thừa ủy quyền của Thứ trưởng Trần Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7751

TS. Đặng Xuân Hoan phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Đặng Xuân Hoan chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác tại Học viện. Đồng chí Giám đốc nhấn mạnh, trong 26 năm công tác tại Học viện, dù ở cương vị nào, GS.TS. Đinh Văn Tiến cũng luôn trách nhiệm với công việc, gương mẫu trong lối sống. Bên cạnh đó, là cán bộ được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước, thông thạo hai ngoại ngữ (tiếng Đức và tiếng Anh), dày dạn kinh nghiệm, những công trình nghiên cứu của GS.TS. Đinh Văn Tiến có những đóng góp quan trọng cho công tác nghiên cứu và giảng dạy về kinh tế học, khoa học hành chính, khoa học quản lý. TS. Đặng Xuân Hoan hy vọng, GS.TS. Đinh Văn Tiến tiếp tục dành thời gian, tâm huyết cùng tập thể Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công và Học viện xây dựng đề án đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế trong thời gian tới.

IMG_7760

TS. Lê Toàn Thắng phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện cho tập thể Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công phát biểu tại buổi Lễ, TS. Lê Toàn Thắng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa bày tỏ sự tri ân đối với GS.TS. Đinh Văn Tiến, những cống hiến, đóng góp của GS.TS. Đinh Văn Tiến đối với Khoa nói riêng và Học viện nói chung sẽ là những bài học để các thế hệ giảng viên của Khoa học tập và noi theo.

IMG_7763

GS.TS. Đinh Văn Tiến phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ công bố, GS.TS. Đinh Văn Tiến xúc động trước những tình cảm của các đồng chí Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Học viện và các đơn vị đã dành cho mình. Đồng thời trân trọng sự chỉ đạo, giúp đỡ, phối hợp, tạo điều kiện của lãnh đạo Bộ và các đơn vị đã giúp Giáo sư hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

GS.TS. Đinh Văn Tiến khẳng định, dù nghỉ hưu nhưng sẽ luôn dõi theo công việc của của Bộ và Học viện với tâm niệm “làm được gì để đóng góp cho sự phát triển của Bộ và Học viện sẽ cố gắng hết sức”.

Nhân dịp này, GS.TS. Đinh Văn Tiến đã nhận được những lời chúc, lời tri ân cùng những bó hoa tươi thắm và tình cảm đầm ấm của các khoa, ban, đơn vị và đại biểu tham dự./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

IMG_7695

ThS. Lê Hoàng Anh – Phó trưởng Ban Tổ chức cán bố trình bày quá trình công tác của GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7705

ThS. Nguyễn Huy Hoàng công bố Quyết định của Giám đốc Học viện

IMG_7732

Các đồng chí Lãnh đạo Bộ tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7768

Viện Nghiên cứu khoa học hành chính tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7771

Công đoàn Học viện tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7777

Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7779

Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7783

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7790

Khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và Tài chính công tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7794

Ban Hợp tác quốc tế tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7797

Ban Kế hoạch – Tài chính tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7804

Văn phòng tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7807

Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7811

Ban Quản lý đào tạo Sau đại học tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7815

Ban Tổ chức cán bộ tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7823

Tạp chí Quản lý nhà nước tặng hoa chúc mừng GS.TS. Đinh Văn Tiến

IMG_7700

Quang cảnh Lễ công bố

Trần Trung

Comments are closed.