Lễ gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới, sáng ngày 24/2/2015 (mùng 6 tết), Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức buổi Lễ gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015.

Buổi họp mặt có sự tham gia của TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách, điều hành Học viện; TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia; PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, các đại biểu, Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Học viện.

Trong không khí đầm ấm và phấn khởi, TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách, điều hành Học viện đã gửi thông điệp đầu xuân là những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên trong trường đồng thời nhấn mạnh những vấn đề trọng tâm trong công tác đào tạo mà nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên cần triển khai trong năm mới 2015.

IMG_2757TS. Trần Anh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể cán bộ, giảng viên Học viện

TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia thay mặt các cán bộ, giảng viên gửi lời chúc mừng năm mới đến TS.Trần Anh Tuấn và hi vọng trong năm mới 2015 Học viện sẽ ngày càng phát triển bền vững.

IMG_2748TS. Lê Như Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân

Theo phong tục truyền thống, TS. Trần Anh Tuấn thay mặt Ban Lãnh đạo Học viện đã trao phong bao lì xì đầu năm cho cán bộ, giảng viênvới mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình của cán bộ Học viện. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và đạt hiệu quả cao.

IMG_2764

IMG_2766

IMG_2767

IMG_2769

Quang cảnh buổi gặp mặt

Nguyễn Thị Hoài Thu

Comments are closed.