SV chuyên ngành K10 bảo vệ khóa luận TN

Theo kế hoạch đào tạo sinh viên của Học viện Hành chính, Khoa Tổ chức và Quản lý Nhân sự đã tổ chức buổi gặp gỡ những sinh viên làm khóa luận tốt nghiệp tại Khoa. Tại buổi gặp mặt này, Trưởng khoa, TS Nguyễn Thị Hồng Hải đã phổ biến quy định chung về cách thức làm luận văn (số trang, tên đề tài, nội dung đề tài khóa luận…) và cách thức làm việc giữa giảng viên và sinh viên (làm việc gián tiếp qua email và trao đổi trực tiếp trên Khoa). Buổi gặp gỡ sinh viên làm khóa luận thực sự hữu ích đối với các em sinh viên khi đã cung cấp thông tin cần thiết và quan trọng cho các em trong quá trình làm khóa luận sắp tới.

Từ ngày 25-27/6/2013, sau thời gian hướng dẫn sinh viên hoàn thành khóa luận tốt nghiệp, Khoa đã tổ chức các Hội đồng đánh giá Khóa luận của sinh viên. 35 sinh viên chuyên ngành Nhân sự khóa 10 đã bảo vệ thành quả nghiên cứu khoa học của mình một cách xuất sắc trước Hội đồng là những giảng viên có nhiều kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu. Thời gian làm và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp này đã mang lại cho các em sinh viên chuyên ngành nhân sự kiến thức cũng như thực tiễn về nội dung được học trên giảng đường đại học và về hoạt động nghiên cứu khoa học chuyên sâu.

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>