Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo, bồi dưỡng triển khai công việc đầu xuân năm Giáp Thìn 2024

(napa.vn) – Sáng ngày 16/02/2024 (mùng 6 Tết), tại Hội trường 11A nhà 11 tầng, Học viện Hành chính Quốc gia, Cơ sở 77 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội, Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, đào tạo, bồi dưỡng đã tổ chức triển khai các công việc đầu xuân Giáp Thìn 2024.

Dự buổi làm việc, có PGS. TS. Nguyễn Quốc Sửu – Phó Giám đốc Học viện; ThS. Nguyễn Đức Hạnh – Quyền Giám đốc Trung tâm và tập thể viên chức, người lao động Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo, bồi dưỡng.

unnamed (1)

ThS. Nguyễn Đức Hạnh – Quyền Giám đốc Trung tâm báo cáo tại buổi làm việc.

Trong năm 2023, với sự đoàn kết, nỗ lực vượt bậc của viên chức, người lao động, tập thể Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đã hoàn thành các nhiệm vụ đã đặt ra với nhiều thành tựu nổi bật. ThS. Nguyễn Đức Hạnh – Quyền Giám đốc Trung tâm cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà Trung tâm cần tập trung thực hiện trong năm 2024.

unnamed

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu – Phó Giám đốc Học viện biểu dương những kết quả nổi bật mà Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đã đạt được trên tất cả các mặt công tác trong năm 2023. PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu cho rằng, để đạt được những kết quả đó bên cạnh sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc, Đảng ủy Học viện chính là sự chủ động, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Chi ủy, Lãnh đạo Trung tâm và toàn thể viên chức, người lao động; sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả giữa Trung tâm với các đơn vị thuộc, trực thuộc và các tổ chức đoàn thể của Học viện; đặc biệt là đội ngũ viên chức, người lao động của Trung tâm luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức và không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ;…

Với trách nhiệm và niềm tin sâu sắc, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu tin tưởng rằng toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, thi đua lập thành tích Chào mừng Kỷ niệm 65 năm thành lập Học viện (1959-2024).

74c194636fd594e4ef5bb45afd1abbb4

Quang cảnh buổi làm việc.

Tin, ảnh: Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo, bồi dưỡng

 

Comments are closed.