Chào tân sinh viên ngành Quản lý nhà nước k24

(napa.vn) – Chiều ngày 01/10/2024, tại Hội trường tầng 2, cơ sở 371 Nguyễn Hoàng Tôn, Chương trình Chào tân sinh viên ngành Quản lý nhà nước K24 đã diễn ra trong không khí phấn khởi và đầy năng lượng. Sự kiện, do Liên chi đoàn, Liên chi hội và Câu lạc bộ Hành chính, Khoa Hành chính học tổ chức, mang lại niềm vui và khởi đầu mới cho 583 tân sinh viên và 14 du học sinh đến từ Lào, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình học tập của tân sinh viên tại Học viện Hành chính Quốc gia.

1

Các thầy, cô và viên chức của Khoa vui mừng chào đón tân sinh viên K24

Chương trình có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải, Trưởng khoa Hành chính học, cùng các Phó Trưởng khoa TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy, TS. Bùi Thị Ngọc Hiền và TS. Trương Quốc Việt. Sự hiện diện của các thầy cô lãnh đạo bộ môn, giảng viên và viên chức Khoa Hành chính học đã thể hiện tinh thần đoàn kết và quyết tâm đồng hành cùng các tân sinh viên trong hành trình học tập và phát triển.

2

PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải, Trưởng khoa, Khoa Hành chính học phát biểu chào mừng tân sinh viên

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải đã chia sẻ thông điệp sâu sắc, lấy cảm hứng từ câu nói nổi tiếng của Steve Jobs: “The only way to do a great job is to love what you do” – “Cách duy nhất để làm một công việc tuyệt vời là yêu thích những gì bạn làm”. Cô nhấn mạnh rằng, việc trở thành sinh viên ngành Quản lý nhà nước không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là ước mơ và niềm tự hào của chính các bạn sinh viên, gia đình và người thân. Cô khuyến khích các bạn hãy tận dụng quãng thời gian sinh viên để phát triển bản thân, trau dồi kiến thức, kỹ năng và đừng ngần ngại mơ ước và khát vọng. Tinh thần tuổi trẻ cùng sức sáng tạo sẽ là động lực giúp các bạn chinh phục những thử thách phía trước.

3

TS. Trương Quốc Việt, Phó Trưởng khoa, Khoa Hành chính học giới thiệu về ngành học và phương pháp học đại học

Chương trình đã diễn ra trong 2 giờ với các hoạt động văn nghệ, giao lưu đầy ý nghĩa và những chia sẻ chân tình từ thầy cô và cựu sinh viên. Những kinh nghiệm quý báu về cách học đại học hiệu quả, tham gia hoạt động phong trào đã tiếp thêm năng lượng cho các tân sinh viên, giúp các bạn tự tin hơn trong việc đặt mục tiêu và lập kế hoạch học tập.

4

Các thầy, cô chia sẻ và giao lưu với tân sinh viên

Đặc biệt, Khoa đã trao tặng quà hỗ trợ trị giá 6 triệu đồng cho các bạn sinh viên bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Đây là món quà từ tấm lòng của thầy cô và sinh viên trong Khoa, nhằm chia sẻ, động viên các bạn và gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và tiếp tục học tập.

5

Đại diện lãnh đạo Khoa trao quà hỗ trợ cho sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Chương trình Chào tân sinh viên ngành Quản lý nhà nước K24 đã khép lại trong niềm vui và hy vọng. Tinh thần phấn khởi và quyết tâm của các thầy cô và sinh viên hứa hẹn một năm học mới thành công và tràn đầy những thành tựu.

6

Sinh viên Đặng Phương Thanh, lớp trưởng 21C chia sẻ bí quyết học tập

7

Các thầy, cô giao lưu tặng quà lưu niệm cho tân sinh viên

8

Tân sinh viên ngành Quản lý nhà nước Đào Thanh Phong phát biểu cảm nghĩ

9

Hoạt động giao lưu gắn kết với tân sinh viên

10

Các tiết mục văn nghệ sôi động

11

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

12

Sôi nổi hoạt động giao lưu tân sinh viên

13

Giảng viên, sinh viên của Khoa chụp ảnh lưu niệm

Khoa Hành chính học

Comments are closed.