Chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa

 

 Kỷ niệm 10 năm thành lập và hướng tới kỷ niệm ngày giáo Việt Nam 20/11, Khoa Tổ chức và Quản lý Nhân sự tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc với 8 tiết mục văn nghệ phong phú, sáng tạo đến từ các lớp chuyên ngành Nhân sự và các tiết mục giao lưu từ các sinh viên chuyên ngành khác trong Học viện.  Đặc biệt, trong chương trình có  những tiết mục hài thú vị của nghệ sỹ Hán Văn Tình, các diễn viên nhà hát tuồng Việt Nam và các tình ca sâu lắng của ca sỹ Khánh Ly, ca sỹ Đình Chiến, đôi song ca Đức Cường- Dương Cầm.

Thời gian: 19h ngày 5/11/2012

Địa điểm: Hội trường lớn tầng 2, Học viện Hành chính, 77 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Đồng thời, buổi lễ kỷ niệm trang trọng kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa sẽ được diễn ra vào 9h sáng ngày 6/11/2012 tại phòng Truyền thống Học viện.

Kính mời tất cả các Thầy Cô trong và ngoài Học viện; các bạn sinh viên chuyên ngành Nhân sự và các bạn sinh viên chuyên ngành khác trong Học viện tham dự!

 

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>