Vòng 3 nội dung bóng đá Hội thao NAPA Games lần thứ 2 năm 2014: Sôi động và kịch tính

Nằm trong khuôn khổ Hội thao NAPA Games lần thứ II năm 2014, sáng ngày 19 tháng 4, tại sân bóng Mễ Trì, vòng 3 nội dung bóng đá nam, nữ đã diễn ra với nhiều bất ngờ. Những đội bóng tưởng chừng như cầm chắc tấm vé tiến thẳng vào vòng chung kết đã bị loại trước sự ngỡ ngàng của các khán giả có mặt trên sân. Và điều thú vị là đa số các đội lọt vào vòng bán kết và chung kết sắp tới đến từ khóa 13 và 14.

Có chứng kiến được những cầu thủ thi đấu, mới thấy được ý chí và tâm lý của họ mạnh mẽ vô cùng; bởi vì bóng đá là một bộ môn ngoài thể lực ra, nó còn đòi hỏi rất nhiều ở trí lực. Và không phải ai cũng có thể kết hợp được hai yếu tố đó một cách dễ dàng. Hãy chơi bóng đá một cách nghiêm túc, bạn sẽ thấy môn thể thao này tuyệt vời đến dường nào, nó tuyệt vời khi mang đến cho người chơi thật nhiều cung bậc cảm xúc.

Mùa giải chỉ mới diễn ra một nửa thôi nhưng đã thành công rực rỡ. Tất cả là nhờ vào tinh thần fair-play và chơi hết mình của cầu thủ, cách làm việc công bằng của trọng tài cùng sự nổ lực, tâm huyết của BTC và hơn hết hơn là sự quan tâm giúp đỡ của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện trong thời gian qua.

Từ nay đến ngày chung kết chỉ còn đúng hai tuần nữa mà thôi, vì vậy xin chúc cho các đội bóng sẽ có những trận đấu sắp tới đầy quyết liệt và có một khoảng thời gian thật tuyệt vời cùng đồng đội, bạn bè và BTC trong mùa giải năm nay. Còn đối với các bạn khán giả nhiệt tình, đừng nên bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ  và phần thưởng hấp dẫn dành cho cổ động viên xuất sắc nhất.  Hãy cùng chờ đón vòng chung kết của giải bóng đá Hội thao NAPA Games lần  thứ II năm 2014 diễn ra vào ngày 10/5/2014 tại sân bóng Mễ Trì các bạn nhé.

         Kết quả vòng 3 và một số hình ảnh thi đấu:


image001Vòng bán kết và chung kết tới đây là “sân chơi” của các em khóa 13 và 14

image003

Những đường bóng điêu luyện 

image005

Những pha cản phá bóng đầy tinh tế 

image007

Những cú sút đầy uy lực 

image009

Và niềm vui không thể kìm nén

 

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>