Khoa Nhà nước và Pháp luật tổ chức thành công Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2022-2023

Thực hiện Kế hoạch đào tạo và Kế hoạch công tác năm 2023 đã được Giám đốc Học viện phê duyệt, sáng ngày 14/6/2023, tại Hội trường tầng 2 cơ sở 371 Nguyễn Hoàng Tôn, Bắc Từ Liêm, Khoa Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học năm học 2022-2023. Đây là hoạt động được Khoa hết sức quan tâm với mục đích khơi dậy niềm say mê nghiên cứu khoa học, thúc đẩy sự năng động sáng tạo và tiềm năng nghiên cứu của sinh viên.

Các đại biểu tham gia chụp ảnh tại Hội nghị

Các đại biểu tham gia chụp ảnh tại Hội nghị

Hội nghị có sự tham dự của PGS.TS. Trần Thị Diệu Oanh – Trưởng khoa Khoa Nhà nước và Pháp luật; ThS.CVCC. Lê Văn Khải – Trưởng phòng, Viện Nghiên cứu Khoa học hành chính; TS. Bùi Thị Ngọc Hiền – Phó Trưởng Khoa Hành chính học; TS.Trần Thị Loan – Phó Trưởng Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng… cùng các thầy cô và các bạn sinh viên của Khoa Nhà nước và Pháp luật.

PGS.TS. Trần Thị Diệu Oanh phát biểu tại Hội nghị

PGS.TS. Trần Thị Diệu Oanh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Trần Thị Diệu Oanh nhấn mạnh Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học là hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang đến sự động viên, khuyến khích và tạo điều kiện cho sinh viên trong Khoa đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ gắn lý luận với thực tiễn. Trong năm học 2022 – 2023 đã có 9/10 đề tài hoàn thiện đúng hạn và bảo vệ thành công.

ThS.CVCC. Lê Văn Khải - Trưởng phòng, Viện Nghiên cứu Khoa học hành chính trao đổi với sinh viên về hoạt động nghiên cứu khoa học

ThS.CVCC. Lê Văn Khải – Trưởng phòng, Viện Nghiên cứu Khoa học hành chính
trao đổi với sinh viên về hoạt động nghiên cứu khoa học

Hội nghị cũng đã lắng nghe các nhóm đề tài tiêu biểu lên trình bày kết quả nghiên cứu, ý kiến phản hồi, đóng góp của các bạn sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học cũng như một số trao đổi từ ThS.CVCC. Lê Văn Khải, TS. Nguyễn Thị Ngọc Linh, TS. Vũ Văn Tính và TS. Đinh Lương Minh Anh về kinh nghiệm trong triển khai các hoạt động khoa học. Các ý kiến góp ý mang tính xây dựng cao, chi tiết, cụ thể và cặn kẽ đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về lợi ích cũng như tiếp thêm nhiệt huyết cho các bạn sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học.

PGS.TS. Trần Thị Diệu Oanh và TS. Nguyễn Thu An  trao giải và giấy chứng nhận cho các nhóm đề tài đạt thành tích cao

PGS.TS. Trần Thị Diệu Oanh và TS. Nguyễn Thu An
trao giải và giấy chứng nhận cho các nhóm đề tài đạt thành tích cao

Những kết quả nghiên cứu khoa học trong năm học 2022 – 2023 là sự cố gắng, nỗ lực của các bạn sinh viên, cũng là lời tri ân sâu sắc đối với thầy cô trong Khoa, đặc biệt là những thầy cô trực tiếp hướng dẫn các đề tài. Mong rằng qua Hội nghị, các bạn sẽ luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, phát huy năng lực để đạt nhiều thành tựu cao hơn trong những năm học sắp tới./.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

TS. Nguyễn Thị Ngọc Linh, TS. Vũ Văn Tính, TS. Đinh Lương Minh Anh trao đổi với các bạn sinh viên về hoạt động nghiên cứu khoa học

TS. Nguyễn Thị Ngọc Linh, TS. Vũ Văn Tính, TS. Đinh Lương Minh Anh
trao đổi với các bạn sinh viên về hoạt động nghiên cứu khoa học

TS. Vũ Văn Tính trao phần quà tài trợ cho đại diện các nhóm đề tài  sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2022-2023

TS. Vũ Văn Tính trao phần quà tài trợ cho đại diện các nhóm đề tài
sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2022-2023

Một số tiết mục văn nghệ, giao lưu của các bạn sinh viên ngành Luật và chuyên ngành Thanh tra tại Hội nghị

Một số tiết mục văn nghệ, giao lưu của các bạn sinh viên ngành Luật và chuyên ngành Thanh tra tại Hội nghị

Các bạn sinh viên tham gia Hội nghị

Các bạn sinh viên tham gia Hội nghị

Lê Thị Lan Phương

Comments are closed.