Học viện Hành chính Quốc gia làm việc với đoàn Giám đốc Viện Hành chính công Hàn Quốc

Chiều 04/11/2016, TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia đã chủ trì buổi làm việc với đoàn Viện Hành chính công Hàn Quốc (KIPA) do TS. Yoon Soo Jung, Giám đốc làm trưởng đoàn. Tham dự buổi làm việc còn có TS. Kwanghee Lee, Trưởng Ban Nghiên cứu, Đánh giá, TS. Jung Ho Park, Giám đốc Trung tâm Hợp tác quốc tế và một số cán bộ của KIPA. Tiếp đoàn, về phía Học viện còn có lãnh đạo Ban Tổ chức Cán bộ, Ban Hợp tác Quốc tế, Viện Nghiên cứu Hành chính, Khoa Hành chính học và Khoa Quản lý và Tổ chức Nhân sự.

      Mở đầu buổi làm việc, TS. Lê Như Thanh giới thiệu với đoàn chức năng, nhiệm vụ, tầm nhìn và định hướng phát triển của Học viện trong những năm sắp tới. TS. Lê Như Thanh cũng chia sẻ với đoàn những đổi mới trong đào tạo và bồi dưỡng cán bộ, công chức nhằm đáp ứng yêu cầu của cải cách hành chính và đổi mới đất nước.

        Thay mặt đoàn, TS. Yoon Soo Jung, Giám đốc KIPA cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Học viện Hành chính Quốc gia dành cho đoàn; đồng thời đánh giá cao vai trò của Học viện và những đổi mới mà Học viện đang tiến hành. TS. Yoon Soo Jung tin tưởng rằng quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ tiếp tục phát triển lên một tầm cao mới trên nền tảng quan hệ hợp tác sẵn có, mang lại hiệu quả thiết thực cho đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học về hành chính công của mỗi nước.

        Với mong muốn thúc đẩy hợp tác sâu hơn trong các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm, hai bên đã thống nhất phát triển các hướng hợp tác sau đây:

  • KIPA Hàn Quốc sẽ cử một số nhà khoa học, giảng viên có trình độ cao sang giảng dạy tại các chương trình bồi dưỡng cán bộ cao cấp, các chương trình bồi dưỡng chức danh tại Học viện Hành chính Quốc gia Việt Nam.
  • Hai bên hợp tác thực hiện các nghiên cứu khoa học về hành chính công và quản lý công;
  • Tiến hành hợp tác trao đổi các đoàn học viên, giảng viên và nghiên cứu viên.

Hai bên sẽ tiếp tục trao đổi để cụ thể hóa kế hoạch hợp tác, xây dựng và ký Thỏa thuận hợp tác, làm cơ sở để triển khai các hoạt động hợp tác giữa hai bên.

TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện  chủ trì buổi làm việc với Giám đốc KIPA

TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện chủ trì buổi làm việc với Giám đốc KIPA

TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện  trao tặng phẩm cho Giám đốc KIPA

TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện trao tặng phẩm cho Giám đốc KIPA

Lãnh đạo và cán bộ Học viện chụp ảnh lưu niệm với đoàn KIPA

Lãnh đạo và cán bộ Học viện chụp ảnh lưu niệm với đoàn KIPA

Quỳnh Hoa

Comments are closed.