Lễ khai giảng đào tạo trình độ Tiến sĩ và Thạc sĩ đợt 2 năm 2016

Sáng ngày 23/12/2016, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ khai giảng và nhập học đối với  các tân nghiên cứu sinh và tân học viên đợt 2 năm 2016

Buổi lễ có sự tham dự của NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ nội vụ, Phụ trách điều hành Học viện Hành chính Quốc gia, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học  viện cùng trưởng các đơn vị, khoa, ban trong Học viện cùng 20 tân nghiên cứu sinh và 313 tân học viên cao học tham dự.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ nội vụ, Phụ trách điều hành Học viện Hành chính Quốc gia nhấn mạnh: công tác đào tạo sau đại học là nhiệm vụ trọng tâm và là thế mạnh của Học viện Hành chính Quốc gia từ nhiều năm nay. Lãnh đạo Bộ Nội vụ và Ban Giám đốc Học viện luôn quan tâm sát sao để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần tạo nguồn nhân lực trình độ thạc sĩ, tiến sĩ có kiến thức lý luận chuyên sâu, có kỹ năng vững vàng trong lĩnh vực khoa học quản lý công, tài chính – ngân hàng và luật pháp, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thực tiễn của hoạt động quản lý nhà nước. Thay mặt Lãnh đạo Học viện, Thứ trưởng đề nghị các nghiên cứu sinh và học viên cao học thực hiện một số yêu cầu: (1) Thực hiện đúng Quy chế đào tạo trình độ tiến sĩ, thạc sĩ của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các quy định của Học viện; (2) Tham gia đầy đủ và tích cực vào các hoạt động học tập, nghiên cứu trong toàn bộ khoa học. Thực hiện đúng tiến độ theo kế hoạch học tập trong thời gian đào tào; (3) Chủ động và tích cực tìm tòi, nghiên cứu các tài liệu có liên quan đến chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ, thạc sĩ tại Học viện; (4) Tự trọng, có trách nhiệm trong việc học tập và đối với sản phẩm nghiên cứu của bản thân, đảm bảo Luận văn và Luận án có tính mới và có khả năng áp dụng trong thực tiễn. (5) Với đặc thù chuyên ngành đào tạo đặc biệt là chuyên ngành Quản lý công và Luật Hiến pháp và Luật Hành chính, học viên cần vận dụng linh hoạt, sáng tạo các kiến thức được học vào thực tiễn quản lý sinh động tại cơ quan, địa phương công tác. Thứ trưởng hi vọng các tân nghiên cứu sinh và học viên cao học luôn sẵn sàng vượt qua những đòi hỏi khắt khe của việc học tập, nghiên cứu để trở thành các tiến sĩ, thạc sĩ làm gia tăng nguồn nhân lực chất lượng cao cho bộ máy nhà nước.

_MG_7957

NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ nội vụ, Phụ trách điều hành Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại Lễ khai giảng

_MG_7946

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Trưởng khoa Sau đại học phát biểu tại buổi lễ

_MG_7938

Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, đại diện tân nghiên cứu sinh và học viên cao học đã bày tỏ sự biết ơn đối với sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Học viện và Khoa Sau Đại học đã tạo điều kiện thuận lợi để các học viên có thể vượt qua kỳ thi tuyển sinh một cách công bằng, khách quan và nghiêm túc, đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng trong thời gian tới sẽ được nghiên cứu và học tập trong môi trường tốt nhất.

Đại diện nghiên cứu sinh phát biểu tại buổi lễ

Đại diện nghiên cứu sinh phát biểu tại buổi lễ

Đại diện học viên cao học phát biểu tại buổi lễ

Đại diện học viên cao học phát biểu tại buổi lễ

_MG_7996

_MG_8008

Đại diện nghiên cứu sinh và học viên cao học gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến Lãnh đạo Học viện

Hoài Thu

Comments are closed.