Học viện Hành chính Quốc gia bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 16 tại Hà Nội (niên khóa 2015 – 2019)

Sáng ngày 16/8/2019 tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 16, niên khóa 2015 – 2019. Tới dự có TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện; PGS.TS Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo, giảng viên các khoa, ban, đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện cùng 838 tân cử nhân.

ThS. Phan Thị Thanh Hương - Phụ trách, điều hành Phòng Quản lý đào tạo, phát triển nhân lực hành chính báo cáo tổng kết khóa học

ThS. Phan Thị Thanh Hương – Phụ trách, điều hành Phòng Quản lý đào tạo, phát triển nhân lực hành chính báo cáo tổng kết khóa học

Phát biểu tại lễ bế giảng, TS. Đặng Xuân Hoan chúc mừng các tân cử nhân sau 4 năm học tập, nỗ lực rèn luyện, vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành tốt các học phần, đã tốt nghiệp. Tốt nghiệp cử nhân tại Học viện Hành chính Quốc gia là một dấu mốc quan trọng đánh dấu bước khởi đầu của hành trang cuộc sống với những trải nghiệm thú vị và cũng không ít khó khăn phía trước. 4 năm học tập, nghiên cứu tại Học viện Hành chính Quốc gia, các em đã được trang bị nhiều kiến thức cơ bản, nền tảng để các em tiếp tục hoàn thiện thông qua trau dồi, học hỏi trong quá trình làm việc và học tập sau này; hy vọng các em sẽ thành công trong cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển của đất nước nói chung và nền hành chính nhà nước nói riêng. Sự thành công của các tân cử nhân trong tương lai là sự tri ân lớn nhất đối với các thầy cô và Học viện khi chứng kiến các học trò trưởng thành và giữ những vị trí quan trọng trong bộ máy nhà nước các cấp sau này.

TS. Đặng Xuân Hoan - Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế giảng

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế giảng

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, TS. Đặng Xuân Hoan gửi lời cảm ơn tới Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các ban, ngành trung ương, địa phương đã luôn tạo điều kiện giúp đỡ Học viện ngày càng phát triển trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho đất nước.

TS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện, phụ trách Ban quản lý bồi dưỡng công bố các quyết định tại Lễ bế giảng

TS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện, phụ trách Ban quản lý bồi dưỡng công bố các quyết định tại Lễ bế giảng

Tại Lễ bế giảng, em Nguyễn Chi Phương, sinh viên lớp KH 16, thủ khoa khóa 16, chuyên ngành Quản lý kinh tế  đã thay mặt các tân cử nhân phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô đã giúp đỡ, truyền dạy những kiến thức, kỹ năng để trở thành hành trang cho các tân cử nhân trong cuộc sống, công việc. Đồng thời, xin hứa với các thầy cô và Học viện các em sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo các kỹ năng, kiếm thức được học để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong lĩnh vực công tác được giao, góp phần vào sự đổi mới đất nước, luôn xứng đáng là cử nhân Học viện Hành chính Quốc gia

TS. Đặng Xuân Hoan - Giám đốc Học viện chúc mừng và trao Giấy khen cho thủ khoa và 2 á khoa toàn khóa

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện chúc mừng và trao Giấy khen cho thủ khoa và 2 á khoa toàn khóa

Khóa 16 Đại học chính quy Hà Nội, niên khóa 2015 – 2019 có 838 sinh viên, được chia thành 16 lớp gồm 9 ngành, chuyên ngành là Quản lý nhà nước; Quản lý tổ chức và nhân sự; Quản lý nhà nước về kinh tế; Chính sách công; Quản lý tài chính công; Quản lý công; Thanh tra; Quản lý nhà nước về xã hội; Quản lý nhà nước về đô thị.

IMG_7809

IMG_7816

IMG_7827

IMG_7835

Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan và Phó Giám đốc Lương Thanh Cường  trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan và Phó Giám đốc Lương Thanh Cường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

IMG_7712 IMG_7708

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Xuân Phú – Hoài Thu

Comments are closed.