Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên tại bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Học viện, ngày 27/01/2018, Viện Nghiên cứu Khoa học Hành chính đã phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình, tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cho cán bộ, công chức, viên chức của Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình từ ngày 04/11/2017 đến 20/01/2018. Tham dự Lễ bế giảng có TS. Đặng Thành Lê – Phó Viện trưởng phụ trách Viện Nghiên cứu Khoa học Hành chính, ông Nguyễn Minh Hải – Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình, các đồng chí Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình, các đồng chí là Trưởng, phó các phòng, ban của  Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình và của Viện Nghiên cứu Khoa học Hành chính; giảng viên , chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.

ThS. Đặng Thị Mai Hương, Phó trưởng phòng Quản lý Khoa học và Đào tạo, Viện Nghiên cứu Khoa học Hành chính báo cáo kết quả học tập của lớp.

ThS. Đặng Thị Mai Hương, Phó trưởng phòng Quản lý Khoa học và Đào tạo, Viện Nghiên cứu Khoa học Hành chính báo cáo kết quả học tập của lớp.

Đồng chí ThS. Đặng Thị Mai Hương, Phó trưởng phòng Quản lý Khoa học và Đào tạo, Viện Nghiên cứu Khoa học Hành chính báo cáo kết quả học tập của lớp. Theo đó, lớp học đã hoàn thành mục tiêu và kế hoạch đề ra với tổng số học viên lớp học là 58 học viên, trong đó có 27 học viên nam (chiếm 46,6 %), 31 học viên nữ (chiếm 53,4 %). Nhờ những cố gắng chung của tập thể lớp và sự nỗ lực của mỗi học viên, lớp bồi dưỡng đã đạt được kết quả đáng phấn khởi: 58/58 học viên được công nhận hoàn thành khoá bồi dưỡng và được Giám đốc Học viện cấp chứng chỉ. Trong đó, 06 học viên xếp loại giỏi (chiếm 10,3%); 21 học viên xếp loại khá (chiếm 36,2%); 31 học viên xếp loại trung bình (chiếm 53,5%).

Đặc biệt, trong 58 học viên hoàn thành nhiệm vụ khoá học có 06 học viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và có nhiều đóng góp cho phong trào của lớp được Giám đốc Học viện tặng giấy khen và thưởng.

TS. Đặng Thành Lê, Phó Viện trưởng phụ trách Viện Nghiên cứu  Khoa học Hành chính phát biểu bế giảng

TS. Đặng Thành Lê, Phó Viện trưởng phụ trách Viện Nghiên cứu
Khoa học Hành chính phát biểu bế giảng

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đặng Thành Lê đã nêu rõ mục đích ý nghĩa của công tác đào tạo, bồi dưỡng nói chung đối với nhiệm vụ xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức chuyên nghiệp có đủ phẩm chất, trình độ và năng lực, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân, sự nghiệp phát triển của đất nước và hội nhập quốc tế. Việc tổ chức lớp bồi dưỡng nhằm trang bị, cập nhật và bổ sung kiến thức, kỹ năng quản lý hành chính nhà nước, đồng thời góp phần chuẩn hóa và nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cho ngành Bảo hiểm xã hội. Căn cứ vào kết quả học tập và quyết định cấp chứng chỉ của Giám đốc Học viện tuyên bố bế giảng lớp học trên.

Ông Nguyễn Minh Hải – Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình

Ông Nguyễn Minh Hải – Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình

Phát biểu tại Lễ bế giảng, ông Nguyễn Minh Hải – Giám đốc BHXH tỉnh Hòa Bình cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện mở lớp bồi dưỡng của Viện Nghiên cứu Khoa học Hành chính và Học viện Hành chính Quốc gia. Đồng thời, đề nghị các học viên tham gia lớp bồi dưỡng với tinh thần nghiêm túc, tiếp tục phát huy những kiến thức đã học để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh buổi lễ bế giảng

TS. Đặng Thành Lê trao giấy khen cho các học viên xuất sắc

image009

Quang cảnh buổi lễ

image011

Học viên Phạm Quốc Tuấn, đại diện cho 58 học viên của lớp nói lời cảm ơn

Học viên Phạm Quốc Tuấn, đại diện cho 58 học viên của lớp cảm ơn Học viện Hành chính Quốc gia, Viện Nghiên cứu Khoa học Hành chính, Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình đã tạo điều kiện, giúp đỡ để lớp hoàn thành nhiệm vụ học tập. Đồng thời, thay mặt cho các học viên của lớp xin hứa sẽ tiếp tục phát huy những kiến thức đã đạt được để hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị của mình.

Viện nghiên cứu

Comments are closed.