Chi bộ Văn phòng Đảng – Đoàn thể tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

(napa.vn) – Sáng ngày 28/11/2019, tại phòng họp B nhà A, được sự đồng ý của Đảng ủy Học viện, Chi bộ Văn phòng Đảng – Đoàn thể trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đối với Đồng chí Tô Thị Thu Hằng – Chuyên viên Văn phòng Đảng – Đoàn thể.

Đến dự và chỉ đạo Lễ kết nạp có Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Học viện, Trưởng Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính; Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Học viện và toàn thể các Đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ.

IMG_1187

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đồng chí Tô Thị Thu Hằng

IMG_1190

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân tặng hoa chúc mừng Đồng chí Tô Thị Thu Hằng

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Tại buổi Lễ, Đồng chí Chu Thị Hương Giang – Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy đã công bố Quyết định số 1828-QĐ/ĐUBNV ngày 18/11/2019 của Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Nội vụ về việc kết nạp Đảng viên đối với Đồng chí Tô Thị Thu Hằng. Sau khi nhận Quyết định từ Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

IMG_1213

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân phát biểu tại Lễ kết nạp

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ kết nạp, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân chúc mừng Đồng chí Tô Thị Thu Hằng sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã chính thức vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, với việc đứng trong hàng ngũ của Đảng của Đồng chí Tô Thị Thu Hằng, Chi bộ Văn phòng Đảng – Đoàn thể trở thành Chi bộ có 100% nhân sự là Đảng viên. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân ân cần giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới với mong muốn Đồng chí Tô Thị Thu Hằng sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Học viện ngày càng phát triển; Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân cũng yêu cầu Đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt Đồng chí Tô Thị Thu Hằng trong thời gian thử thách 12 tháng.

IMG_1220

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn phát biểu tại Lễ kết nạp

Phát biểu đáp từ, Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy Học viện đã luôn quan tâm, tin tưởng, tạo điều kiện để Chi bộ Văn phòng Đảng – Đoàn thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao; Đồng chí cũng xin tiếp thu đầy đủ các ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo Chi bộ nỗ lực, cố gắng phấn đấu hơn nữa nhằm hoàn thành các nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ. Tại buổi Lễ, để giúp Đảng viên mới hiểu rõ hơn về quyền lợi và nghĩa vụ của bản thân khi đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn đã giao nhiệm vụ và phổ biến quy định của Đảng đối với Đồng chí Tô Thị Thu Hằng.

Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Văn phòng Đảng – Đoàn thể đã diễn ra tốt đẹp, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng uỷ Học viện đối với công tác phát triển Đảng nhằm nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng./.

Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp:

IMG_1183 Đồng chí Chu Thị Hương Giang công bố Quyết định kết nạp Đảng viên của Đảng ủy Bộ Nội vụ

IMG_1210

Đồng chí Tô Thị Thu Hằng tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

IMG_1175

Các đại biểu tham dự Lễ kết nạp thực hiện nghi thức chào cờ

IMG_1195

IMG_1230

Các đại biểu tham dự Lễ kết nạp chụp ảnh lưu niệm và chúc mừng Đồng chí Tô Thị Thu Hằng

Trần Trung

Comments are closed.