Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng Chuyên viên cao cấp và tương đương khoá 22/2023

(napa.vn) – Sáng 13/10/2023, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng Chuyên viên cao cấp và tương đương khoá 22/2023. ThS. Lê Phương Thuý – Phó Trưởng ban Ban Quản lý bồi dưỡng tham dự và phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Tham dự Lễ Bế giảng có: ThS. Trần Quang Trung – Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch, hạng và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng; ThS. Đàm Thị Thanh Tâm – Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch, hạng và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng; đại diện lãnh đạo, cán bộ Phòng Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh lãnh đạo quản lý cùng toàn thể học viên khóa học.

IMG_8753

ThS. Lê Phương Thuý phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, ThS. Lê Phương Thuý nhấn mạnh, thông qua khoá học, học viên nhận thức rõ hơn về vị trí, chức trách, nhiệm vụ và những yêu cầu cần có đối với công chức giữa cương vị lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương; đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực học tập, nghiên cứu nghiêm túc, trách nhiệm của các đồng chí học viên bố trí, sắp xếp công việc phù hợp để hoàn thành kế hoạch học tập với ý thức và sự cố gắng cao nhất.

Cũng tại buổi lễ, ThS. Lê Phương Thuý chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng và bày tỏ mong muốn các học viên thông qua việc trao đổi, tiếp cận các kỹ năng quản lý khoa học, hình thành cơ sở để vận dụng, thực hiện trong thực tế tại cơ quan, đơn vị, xây dựng phương hướng phát triển và chính sách thuộc ngành và lĩnh vực phụ trách.

Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức về kiến thức quản lý nhà nước là một nội dung quan trọng trong công tác cán bộ, giúp học viên cập nhật, nâng cao kiến thức về hành chính nhà nước, các kỹ năng chuyên môn và quản lý phù hợp nhằm nâng cao năng lực thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức trong bộ máy nhà nước, đáp ứng yêu cầu đặt ra của cải cách hành chính và hội nhập quốc tế.

Báo cáo tổng kết khóa học, lớp bồi dưỡng đã được Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức học tập, là điều kiện thuận lợi cho học viên trong việc tiếp thu và nghiên cứu, trong quá trình học tập, việc tổ chức quản lý lớp học được duy trì tốt từ chức từ ngày 24/7/2023 đến ngày 20/9/2023.

Lớp bồi dưỡng Chuyên viên cao cấp và tương đương khoá 22/2023 được tổ chức dạy và học với các học viên là công chức, viên chức đang công tác tại các ban, bộ, ngành, cơ quan trung ương. Trong quá trình học tập, việc tổ chức quản lý lớp học được duy trì tốt, ngay sau khi khai giảng, lớp học đã nhanh chóng ổn định tổ chức và học tập, các đồng chí học viên có ý thức tự giác cao, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, thực hiện đầy đủ các khâu trong quá trình học tập do Học viện quy định.

Trong chương trình, các học viên được nghiên cứu, học tập 27 chuyên đề và nghe giới thiệu 6 chuyên đề báo cáo của hai nhóm kiến thức: kiến thức chung và kỹ năng cơ bản; thực hiện 2 bài kiểm tra trắc nghiệm, viết đề án và tổ chức nghiên cứu thực tế tại tỉnh Ninh Bình. Trong thời gian học, Ban Quản lý bồi dưỡng và các đơn vị chức năng của Học viện phối hợp với Ban cán sự lớp tổ chức, quản lý lớp học chặt chẽ, thực hiện đúng kế hoạch học tập đã được lãnh đạo Học viện phê duyệt.

IMG_8719 IMG_8724 IMG_8730

ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng trao chứng chỉ và giấy khen cho học viên.

Kết thúc khóa học, có 60 học viên được cấp chứng chỉ, trong đó có 9 học viên được tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện. Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng đầy đủ, nghiêm túc và có trách nhiệm trong việc chấp hành nội quy, quy chế học tập, có tinh thần học tập tốt, tích cực nghiên cứu tài liệu.

IMG_8761

Học viên Vũ Thị Kim Dung – Trưởng phòng, Kiểm toán Nhà nước đại diện học viên phát biểu lại Lễ bế giảng.

Đại diện lớp bồi dưỡng phát biểu tại buổi lễ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giảng dạy và quản lý lớp học, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lớp và tạo điều kiện mọi mặt để các học viên trong lớp hoàn thành tốt quá trình học tập, qua đó tiếp thu được các kỹ năng quản lý một cách bài bản, tự đánh giá bản thân và điều chỉnh cho quá trình công tác thực tiễn sau này.

IMG_8772

Ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Phạm Hải Long

Comments are closed.